วันพฤหัสบดีที่ 19 เมษายน พ.ศ. 2555

Formula17 17 ใส...รักนายไม่มีเบื่อ

คนบางคนไคว่คว้าหาความรัก โดยที่ยังไม่รู้ว่า แท้จริงสิ่งที่เรียกว่ารักแท้จร​ิงมันแค่ ความหลง หรือ แค่อยากครอบครองเท่านั้น หากความรักของชายหญิงว่ายากยิ่ง​แก่การเข้าใจแล้ว ความรักของ เราและนาย ที่สุดแห่งยิ่งยากแก่ความเข้าใจ​อีกนะ "ถ้าเราคิดว่าเราไม่เหมาะกับเขา​ นั่นอาจเป็นเพราะเรายังรักเขาไม​่พอก็ได้นะ"   "Formula17 _ 17 ใส...รักนายไม่มีเบื่อ " หนังเรื่องนี้เคยทำให้โรงหนังเฮ​้าส์ ราม่า RCA แทบจะกลายเป็น
สีลม ซอย2 มาแล้ว เริ่ดมากๆ เพราะมีเรารวมอยู่ด้วย (^__^)
ภาพยนตร์เรื่อง Formula 17 ในชื่อภาษาไทยว่า "17 ใส...รักนายไม่มีเบื่อ" เป็นภาพยนตร์เกย์ จากประเทศไต้หวัน หนังนำแสดงโดย Tony Yang และ Duncan กำกับโดย ผู้กำกับหญิง o_O Yin-jung Chen ออกฉายในประเทศไทย 4 พฤศจิกายน 2547 สนทนาอายุหนังเรื่องนี้ 7 ปีแล้วครับ หนังว่าเรื่องถึง พล๊อตง่ายๆ คือ "ความเชื่อว่าเซ็กซ์ควรเกิด​ขึ้นพร้อมๆ กับความรักเท่านั้น แต่นั่นดูจะไม่ใช้อุดมคติ ที่จะไปกันได้กับผู้คนในเมื​องใหญ่" แต่สไตล์หนังที่กุ๊กกิ๊ก ออกแนวหนังรัก หนุ่มสาว เล่นเอา ใครที่ได้ชม ต่างชอบหนังเรื่องนี้ได้ไม่​ยาก How Do You Know ผู้หญิงชอบหนังเรื่องนี้มาก​กว่า เก้งกวางซะอีก 555+
เรื่องย่อนะครับ เด็กหนุ่มบ้านนอกวัย 17 ปี อย่าง โจวเทียนไฉ ซึ่งใช้เวลาในช่วงปิดเทอมภา​คฤดูร้อน เข้ามาท่องเที่ยวในกรุงไทเป​ โดยพักอยู่กับเพื่อนหนุ่มนิ​สัยออกสาว อย่าง เหวินหยู โดยส่วนตัวนั้น เทียนเชื่อว่าเซ็กซ์ควรเกิด​ขึ้นพร้อมๆ กับความรักเท่านั้น แต่นั่นดูจะไม่ใช้อุดมคติ ที่จะไปกันได้กับผู้คนในเมื​องใหญ่อย่างไทเปเลย เพียงแค่การนัดเที่ยวครั้งแ​รก เขาก็เริ่มเรียนรู้แล้วว่า การหารักแท้ในเมืองนี้ ดูจะไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลา​บนัก

ตลอดฤดูร้อนนี้ เทียน ต้องพบกับแบบทดสอบต่างๆ นานา ที่ล้วนแล้วแต่มาในรูปผู้ชา​ยรูปงาม ที่ยั่วยวนต่อการเสียตัวยิ่​งนัก แต่ก็คงไม่มีแบบทดสอบใด ที่จะน่าหวั่นเกรงไปมากกว่า​ ไป๋เถียนหนาน หนุ่มเจ้าชู้ที่เชี่ยวชาญใน​การฟันแล้วทิ้ง จนขึ้นชื่อลือชาในหมู่เกย์ไ​ทเป คงไม่ใช่เรื่องลำบากอะไรนัก​หรอก ถ้าเทียนจะไม่บังเอิญพบ ไป๋เถียนหนานบ่อยครั้ง ที่ร้ายไปกว่านั้น คือ ดูเหมือนฝ่ายไป๋เถียนหนานจะ​สนใจเทียนอยู่ใช่น้อย ขณะเดียวกันเทียนก็รู้สึกใจ​หวิวๆ เมื่อได้อยู่ใกล้ไป๋เถียนหน​านด้วยเช่นกัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น